Tin tức

Mua tủ rack 10u số lượng lớn tại đâu uy tín, chất lượng?

Có rất nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi: “Mua tủ rack 10u số lượng lớn tại đâu uy tín, chất lượng?”. Tủ rack 10u cửa lưới và tủ rack 10u cửa Mika là 2 loại tủ rack chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành tốt được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Chính vì nhu cầu sử dụng ngày càng tăng do đó việc lựa chọn mua tủ rack 10u số lượng lớn không phải là chuyện quá xa lạ. Mà điều quan trọng nhất chính là tìm kiếm được đơn vị sản xuất và cung cấp uy tín, chất lượng. Để có thêm gợi ý quý khách hàng có thể tham khảo những chia sẻ dưới đây của cokhinghiadung.com.

10u

Giới thiệu về tủ rack 10U

Tủ rack 10u là một trong những mẫu tủ rack có kích thước thông dụng được nhiều người lựa chọn nhất trên thị trường. Đây là loại tủ mạng có kết cấu khung hàn liền cánh tương tự với các loại tủ rack 6u. Tủ rack 10u được làm từ vật liệu tôn nguyên tấm dày từ 1,0mm – 1,5mm (trong đó, khung, thanh tiêu chuẩn và sẽ có độ dày là 1,5mm để giúp tủ cứng cáp còn với các bộ phận khác sẽ là 1,0mm). Thiết bị này có thiết kế 2 cửa trước sau có thể tháo rời cực kỳ tiện lợi. Với cửa trước được trang bị khóa lẫy bật và thiết kế logo thương hiệu tủ mạng chính hãng của Unirack. Cửa sau được trang bị khóa tròn giúp bạn dễ dàng khóa mở. Để giúp tủ có thiết kế thông thoáng, bên hông được đột lỗ dạng ô van. Tại hai vị trí ở nóc và đáy tủ rack 10u có khoanh sẵn 2 lỗ kích thước (10 x 10 cm) để chờ đi cáp.

Tủ rack 10u được phân loại khá rõ ràng với kích thước sâu 400-500-600 với 2 loại treo tường và đặt đất giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp theo mục đích sử dụng. Tuy là 2 màu khác nhau nhưng tất cả các loại tủ rack 10u sâu 400-500-600 treo tường và đặt đất sản xuất bởi Unirack Việt Nam đều được phủ toàn bộ bằng sơn cát tĩnh điện chống han gỉ cao cấp.

thiet ke cau tao cong dung cua tu rack 10u dia chi ban tu rack 10u uy tin 1

Nên mua tủ rack 10u số lượng lớn ở đâu?

Việc mua tủ rack 10u số lượng lớn bạn cũng có khá nhiều sự lựa chọn. Bởi với nhu cầu sử dụng sản phẩm này ngày càng tăng thì cũng có không ít đơn vị cung ứng ra thị trường. Việc của bạn chỉ là lựa chọn những đơn vị cung cấp tủ rack 10u số lượng lớn uy tín, chất lượng với giá thành phù hợp nhất. Việc này tuy không quá khó khăn nhưng đòi hỏi bạn phải bỏ chút thời gian và công sức để lựa chọn.

Hiểu được mong muốn của người tiêu dùng Việt thì chúng tôi mời quý khách hàng tham khảo sản phẩm tủ rack 10u nói riêng và các loại tủ rack khác nói chung do cơ khí Nghĩa Dũng cung ứng ra thị trường. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao chúng tôi tự tin cung ứng ra thị trường số lượng lớn tủ rack 10u đạt tiêu chuẩn chất lượng. Luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu chính vì thế khi quý khách hàng lựa chọn mua tủ rack 10u số lượng lớn có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian giao hàng. Đặc biệt với những đơn hàng lớn sẽ nhận được nhiều ưu đãi.

Chúng tôi hứa hẹn sẽ cung cấp cho thị trường Việt số lượng lớn tủ rack 10u nói riêng và các loại tủ rack khác nói chung chất lượng nhất. Để nhận được nhiều ưu đãi về giá thành quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ Hotline: 0913 593 353/ 0977 593 353 để được tư vấn và báo giá!.

Cám ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng!

Tin liên quan