Tin tức

Giới thiệu chi tiết về dịch vụ gia công cơ khí

Dịch vụ gia công cơ khí là loại dịch vụ xuất hiện từ khá lâu. Đến hiện nay thì dịch vụ này ngày càng phát triển mạnh mẽ với những máy móc, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên khi nói đến dịch vụ này thì không phải ai cũng biết rõ về loại hình dịch vụ này. Chính vì thế hãy cùng cokhinghiadung.com tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực gia công cơ khí này nhé!

Dịch vụ gia công cơ khí là gì?

Ngành cơ khí hay còn được gọi là kỹ thuật cơ khí là một ngành hết sức quan trọng đối với nền kinh tế của một nước. Hiện nay tất cả các trang thiết bị, máy móc sản xuất…đều có sự góp mặt của kỹ thuật cơ khí. Ứng dụng nguyên lý vật lý, khoa học, khoa học vật liệu và kỹ thuật thiết kế, phân tích, chế tạo và bảo dưỡng thiết bị máy móc một cách khoa học thì ngành cơ khí của Việt Nam ngày càng đi lên.

Gia công cơ khí là dịch vụ giúp sử dụng máy móc, kỹ thuật cơ khí, công nghệ, các nguyên lý vật lý để tạo những thành phẩm với độ chính xác cao. Dịch vụ này hiện đang được ứng dụng chuyên sâu trong các hoạt động kinh tế, sản xuất của các ngành chế tạo máy móc cũng như đời sống sinh hoạt của con người một cách hiệu quả nhất.

gioi-thieu-chi-tiet-ve-dịch-vu-gia-cong-co-khi-hinh1

Hình 1_gia công cơ khí là một trong những dịch vụ không thể thiếu hiện nay

Chi tiết về gia công cơ khí

Gia công cơ khí sử dụng hệ thống máy móc hiện đại sẽ đem đến độc chính xác cao. Khi kết hợp với trình độ kỹ thuật tiên tiến sẽ giúp tạo ra sản phẩm mang tính ứng dụng cao nhất.

– Hiện nay thì vật liệu được sử dụng nhiều trong dịch vụ gia công cơ khí gồm: nhựa, thủy tinh, than chì, inox, sắt, thép, nhôm…

– Máy móc thường được sử dụng trong quá trình gia công cơ khí như: gia công cơ khí bằng laser, gia công cơ khí bắng máy cnc. Với những máy móc hiện đại này sẽ giúp quá trình gia công trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức cũng như giúp tăng độ chính xác, sắc nét, sáng bóng cho thành phẩm.

– Công nghệ sử dụng trong gia công cơ khí: Hiện nay thì dịch vụ này sử dụng một số công nghệ tiên tiến như công nghệ gia công không phôi là công nghệ gia công biến dạng, gia công nóng và gia công áp lực. Công nghệ gia công phôi là công nghệ với các hoạt động như tiện, mài, bào,cắt… Ngoài 2 công nghệ trên thì còn sử dụng một số công nghệ khác như công nghệ gia công bằng sóng siêu âm, gia công bằng chùm điện tử, gia công bằng tia lửa điện.

– Sản phẩm của dịch vụ: bạn có thể bắt gặp ở hầu hết các vật dụng, máy móc hàng ngày. Các vật dụng này có thể là những sản phẩm, máy móc có cấu tạo từ đơn giản cho đến phức tạp. Các sản phẩm gia công cơ khí có thể ứng dụng trong cuộc sống như: dùng để trang trí nội thất, vật dụng nhà bếp, thiết bị gia dụng. Đối với những sản phẩm mang tính chính xác cao được sử dụng trong các ngành ô tô, nha khoa, quân sự, y tế, hàng không như các chi tiết máy trong ô tô, máy bay hay các thiết bị vệ tinh, thiết bị dùng cho y tế….. Có rất nhiều, rất nhiều sản phẩm của ngành gia công cơ khí mà ta có thể kể ra.

gioi-thieu-chi-tiet-ve-dịch-vu-gia-cong-co-khi-hinh2

Hình 2_Dịch vụ gia công với hệ thống máy móc hiện đại giúp ngành cơ khí của nước ta ngày càng phát triển

Địa chỉ cung cấp dịch vụ gia công cơ khí uy tín, chất lượng

Công ty TNHH Cơ Khí Nghĩa Dũng là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ gia công cơ khí đã trải qua  hơn 15 năm kinh nghiệm. Với những trang thiết bị, máy móc đồng bộ hiện đại cùng với sự đồng hành của tập thể kỹ sư, công nhân luôn tìm tòi, sáng tạo, công ty chúng tôi đã từng bước xây dựng được thương hiệu cho mình và cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và giá cả cạnh tranh. Bạn đang tìm kiếm cho mình đơn vị gia công cơ khí hàng đầu tại Hà Nội hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Tin liên quan